Cách nuôi acc clone để kiếm tiền Online

Bạn đã biết cách nuôi acc clone để phục vụ cho mục đích công việc và chạy quảng cáo chưa? Trong bài viết này, Ninja sẽ giới thiệu lợi ích và cách nuôi nick hiệu quả nhất!

I. Acc clone là gì?

Acc clone hay nick clone Facebook là tài khoản phụ được tạo ra bởi người dùng không muốn lộ danh tính thật. Một số người sử dụng acc clone để tương tác với bạn bè hoặc theo dõi hoạt động của người khác mà không muốn bị phát hiện.

cách nuôi acc clone
Tìm hiểu acc clone là gì?

Điểm đặc trưng của các tài khoản này đó là thông tin cá nhân thường không đầy đủ hoặc không chính xác. Hiện nay, số lượng acc clone ở thị trường Việt Nam rất cao, thậm chí vượt xa cả quy mô dân số. Nguyên nhân chính là do mỗi người dùng Facebook thường sở hữu từ 1 đến 2 tài khoản phụ hoặc hơn thế.

II. Lợi ích khi nuôi nick Facebook

Có rất nhiều lợi ích khi nuôi nick clone tuỳ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Dưới đây là các lợi ích phổ biến nhất của cách nuôi acc clone:

Phục vụ cho kinh doanh & thương mại: Nick clone Facebook đóng vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh và thương mại. Sử dụng nhiều tài khoản clone có thể giúp người dùng đăng bài quảng cáo trên nhiều nhóm, nhiều trang mà không lo bị hạn chế hoặc chặn. Ngoài ra, nick clone cũng là tài nguyên để thực hiện hoạt động seeding kéo tương tác. Qua đó quảng bá sản phẩm, dịch vụ và tạo sức hút thúc đẩy người dùng quan tâm tới doanh nghiệp. Bạn có thể theo dõi bảng giá chạy ads facebook mà Ninja đã tổng hợp chi tiết.

Hỗ trợ truyền file và dữ liệu: Facebook hiện nay chưa cho phép người dùng gửi tin nhắn cho chính mình để lưu trữ dữ liệu. Do đó, bạn có thể tạo một acc clone như một nơi để lưu trữ và chia sẻ file dữ liệu lớn.

Hỗ trợ bảo mật thông tin tốt hơn: Thông thường, người dùng acc clone sẽ giới hạn thông tin trên tài khoản. Do đó có thể giảm thiểu rủi ro tiết lộ thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Ngoài ra, sử dụng tài khoản clone cũng là phương án hỗ trợ khi tài khoản chính gặp vấn đề.

 Lợi ích cách nuôi acc clone
Lợi ích khi nuôi nick Facebook

III. Hướng dẫn cách nuôi acc clone cho người mới

Cách tạo và cách nuôi acc clone cho kinh doanh không hề khó. Dưới đây, Ninja sẽ đề cập chi tiết:

1. Tạo nick Facebook

Trước tiên, bạn cần tạo tài khoản Facebook mới bằng số điện thoại hoặc Gmail. Có thể dùng sim sinh viên hoặc sim giá rẻ để đăng ký. Hãy ghi nhớ các thông tin quan trọng của tài khoản như SĐT hoặc Mail, ngày sinh, mật khẩu,…

Tạo nick Facebook phụ
Tạo nick Facebook

XEM THÊM: Giải đáp 1 sao facebook bao nhiêu tiền?

2. Thông tin profile rõ ràng

Bước tiếp theo trong cách nuôi acc clone, hãy xây dựng profile rõ ràng gồm:

Ảnh đại diện: Lựa chọn hình ảnh phù hợp, không nên sử dụng ảnh của người nổi tiếng hoặc ảnh giả mạo người khác. Điều này có thể khiến nick của bạn bị checkpoint.

Mô tả: Có thể viết một đoạn giới thiệu ngắn gọn, súc tích về bản thân, sở thích, công việc hoặc những điều bạn muốn chia sẻ với mọi người.

Địa chỉ: Nếu muốn, bạn có thể chia sẻ địa điểm sống hiện tại hoặc quê quán. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi chia sẻ thông tin quá chi tiết.

3. Kế hoạch nội dung của tài khoản

Việc xây dựng nội dung cho tài khoản là rất cần thiết trong cách nuôi acc clone. Nội dung tốt sẽ giúp tài khoản của bạn trở nên chuyên nghiệp và tăng độ tin cậy. Thực hiện các công việc sau trong khoảng 7 – 14 ngày sau khi tạo tài khoản facebook nhé:

– Hãy đăng tải bài viết thường xuyên, nên tag tên bạn bè và check-in ở các địa điểm để tăng độ trust.

– Nên sử dụng đa phương tiện như text, ảnh, video, livestream,…

– Tương tác trên các bài viết newfeeds và với bạn bè.

– Tạo liên lạc đáng tin cậy để liên kết các tài khoản.

cách nuôi acc clone
Xây dựng nội dung cho tài khoản

4. Kết bạn Facebook đều đặn

Trong 2 ngày đầu tiên, bạn nên kết bạn tối đa là 5 người mỗi ngày. Kể từ ngày thứ 3 có thể kết bạn 10 người một ngày. Hãy lưu ý kết bạn từ từ, tránh thao tác cùng lúc sẽ khiến Facebook nghi ngờ và có thể quét tài khoản của bạn. Nên kết bạn với những nick có độ trust cao, tương tác ổn định. Bạn có thể sử dụng phần mềm auto kết bạn facebook như một công cụ đắc lực thay thế cho việc kết bạn thủ công.

Kết bạn Facebook
Kết bạn Facebook đều đặn

5. Tích cực tương tác bằng tài khoản

Sau khi đã thực hiện các cách nuôi acc clone bên trên, bạn cần tăng tương tác cho tài khoản. Cách này sẽ giúp Facebook định hình tài khoản của bạn như một người dùng thật:

– Chia sẻ những nội dung chất lượng và hữu ích.

– Tương tác với mọi người qua bình luận và lượt like, chia sẻ.

– Đa dạng hình thức tương tác như livestream, tạo các cuộc thi hoặc thăm dò ý kiến.

Tích cực tương tác với tài khoản
Tích cực tương tác bằng tài khoản

Khi áp dụng những cách trên, bạn có thể tạo ra những tài khoản clone chất lượng, hoạt động ổn định và tránh bị Facebook phát hiện. Chúc các bạn thành công với cách nuôi acc clone Facebook!